Chi tiết 4 sản phẩm ốp bao da Tomtoc cho ipad 11 được tin dùng nhất

Chi tiết 4 sản phẩm ốp bao da Tomtoc cho ipad 11 được tin dùng nhất

 

Tomtoc, một thương hiệu đã có uy tín trong lĩnh vực phụ kiện di động, đã không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Với sự kết hợp hoàn hảo chất liệu chất lượng cùng các tính năng ưu việt, ốp bao da Tomtoc dành cho iPad 11 đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra chi tiết về 4 sản phẩm ốp bao da Tomtoc cho iPad 11 được tin dùng nhất. Từ việc giới thiệu thiết kế độc đáo, chất liệu bền bỉ, đến các tính năng đáng chú ý, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về những sản phẩm đáng giá mà Tomtoc mang đến. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu về những ốp bao da Tomtoc cho iPad 11, để bạn có thêm thông tin và sự lựa chọn tốt nhất cho thiết bị của mình.

 

1. Ốp bao da 2 In 1 Ultra Detachable

 

ốp bao da Tomtoc cho iPad 11

 

Với sự kết hợp của cao su cứng 360°, các lớp chống va đập tăng cường và chất liệu TPU Bayer MaterialScience, ốp bao da Tomtoc Ultra Detachable mang đến khả năng chống va đập tuyệt vời cho iPad Pro của bạn. Tấm lưng PC chống va đập cùng các chế độ bảo vệ khác nhau đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ vững chắc mà không gặp bất kỳ tổn thương nào.

 

Vỏ bảo vệ gắn rời của ốp bao da Tomtoc được thiết kế với 4 bộ giáp chống va đập tại các góc, giúp giảm chấn hiệu quả và đáng tin cậy. Điều này đã được kiểm tra và đạt tiêu chuẩn quân sự STD-810H, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày mà không cần lo lắng về những tổn thương do rơi và va chạm.

 

Không chỉ bảo vệ, ốp bao da Tomtoc còn mang đến sự tiện ích và linh hoạt cho việc sử dụng iPad Pro của bạn. Với 4 chế độ khác nhau, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ cầm tay để giữ trọng lượng nhẹ, chế độ chân dung để đọc sách và truyện tranh hoặc Facetime, chế độ ngang (điều chỉnh không giới hạn) và chế độ Vẽ để gõ dễ dàng và vẽ tự do.

 

2. Ốp bao da Magnetic Kickstand

 

ốp bao da Tomtoc cho iPad 11

 

Tận dụng sự mạnh mẽ và tính đa dụng của iPad Pro 11/12.9 inch 202, ốp bao da Tomtoc Magnetic Kickstand đã được thiết kế để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng thông qua những tính năng độc đáo và chất lượng vượt trội.

 

Một điểm đặc biệt nổi bật của bao da Tomtoc là chân đế tích hợp từ tính mạnh, cho phép bạn đặt iPad Pro ở 4 góc độ khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn tầm nhìn. Bạn cũng có thể gập nắp bao da lại để dễ dàng cầm nắm mà không chiếm diện tích.

 

Sự tiện lợi cũng được đưa lên tầm cao mới với khả năng hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil thế hệ 2 (Gen 2) thông qua khe từ tính được tích hợp trong bao da. Điều này mang lại tiện ích tối ưu cho việc sử dụng bút cảm ứng của bạn.

 

Hơn nữa, bao da Tomtoc còn tích hợp chức năng Auto Sleep and Wake, tự động tắt và mở màn hình iPad khi bạn đậy và mở nắp bao da. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm pin cho iPad mà còn đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

 

3. Ốp bao da Vertical

 

ốp bao da Tomtoc cho iPad 11

 

Tomtoc Vertical là một phiên bản bao da cao cấp dành riêng cho iPad Pro 11-inch 2021-2022, với thiết kế đẳng cấp và thời trang. Với kiểu dáng mỏng nhẹ, theo phong cách folio tiêu chuẩn, bao da này sử dụng chất liệu bên ngoài là da nhân tạo cao cấp nhất, kết hợp với miếng đệm cao su xung quanh các cạnh bên ngoài. Điều này đảm bảo sự bảo vệ tối đa cho iPad của bạn khi gặp va đập và rơi rớt. 

 

Bên cạnh đó, Tomtoc Vertical còn mang đến ba chế độ sử dụng riêng biệt, cho phép bạn làm việc ở mức độ cao nhất ở bất kỳ nơi nào, từ bàn café cho đến việc đặt trên đùi của bạn.

 

Bao da Tomtoc Vertical được thiết kế đặc biệt cho iPad Pro 11-inch 2021, đảm bảo khả năng tương thích hoàn hảo và phù hợp với màn hình Retina của thiết bị. Với chân đế tích hợp từ tính mạnh, bao da này cho phép bạn đặt iPad Pro ở nhiều góc độ khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn tầm nhìn của bạn. Đặc biệt, Tomtoc Vertical còn có khả năng dựng đứng iPad theo chiều dọc, mang lại sự tiện lợi đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể gập nắp bao da lại để dễ dàng cầm nắm mà không chiếm diện tích.

 

Sự tiện lợi còn được nâng cao hơn với khả năng hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil thế hệ 3 (Gen 3) thông qua khe từ tính được tích hợp trong bao da. Điều này mang lại sự tiện ích tối ưu cho người dùng khi sử dụng bút cảm ứng của Apple.

 

4. Ốp bao da Folio

 

ốp bao da Tomtoc cho iPad 11

 

Bao da Folio Tomtoc B0212D1 là một lựa chọn thông minh với khả năng chuyển đổi giữa 4 chế độ sử dụng dễ dàng. Sử dụng lực hút siêu từ tính và cấu trúc linh hoạt có thể tháo rời, bao da này giúp bạn làm việc với iPad Pro một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Điều đặc biệt là chiếc bao da này có giá phải chăng hơn so với những bao da từ tính khác, không cần bạn phải chi quá nhiều tiền, chỉ khoảng 2,3 triệu đồng.

 

Mặt sau của bao da được làm từ vật liệu từ tính siêu mỏng và nhẹ, mang lại cảm giác mượt mà. Nó vừa vặn hoàn hảo trên mặt sau của iPad, cho phép bạn đặt nó ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn mà không cần lo lắng về phần sau và camera của iPad. Bạn có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình mọi lúc, mọi nơi.

 

Bao da Tomtoc B0212D1 có nhiều chế độ sử dụng để đáp ứng các nhu cầu chuyên nghiệp của bạn. Chế độ Chân dung với góc dọc 69º đặc biệt được thiết kế để tương tác tốt nhất với màn hình, như đọc tài liệu hoặc truyện tranh. Chế độ Landscape cho phép điều chỉnh góc màn hình một cách mượt mà theo nhu cầu của bạn. Chế độ phác thảo và vẽ (Sketch) cung cấp góc độ phù hợp để tạo những bản phác thảo nhanh chóng hoặc phiên động của bạn.

 

Tóm lại, top 4 sản phẩm ốp bao da Tomtoc cho iPad 11 đã khẳng định được sự tin dùng của người dùng thông qua chất lượng và tính năng vượt trội. Sự tin tưởng từ người dùng và đánh giá tích cực từ các chuyên gia là động lực để Tomtoc tiếp tục cải tiến và phát triển những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của thị trường. Với những ưu điểm nổi bật này, không ngạc nhiên khi sản phẩm ốp bao da Tomtoc trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng iPad 11.

 

VỰA PHỤ KIỆN

- Website: https://vuapk.vn/ 

- Facebook: https://www.facebook.com/VUAPK

- Shopee: https://shopee.vn/vuapk.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/@Vuapk/featured